[Marketing thời 4.0] Xỉa xói đối phương, tự phong “sát thủ” – Một hãng điện thoại Tàu đã gây bão toàn cầu với chiến dịch “marketing du kích” có 1-0-2Kinh doanh

[Marketing thời 4.0] Xỉa xói đối phương, tự phong “sát thủ” – Một hãng điện thoại Tàu đã gây bão toàn cầu với chiến dịch “marketing du kích” có 1-0-2Thị trường điện thoại được ví như một “biển máu” với quá nhiều cạnh tranh, nhưng OnePlus – một thương hiệu Trung Quốc đã ghi tên mình lên “bảng vàng” bằng chiến thuật “marketing du kích” có một không hai, đối với chiếc smartphone chỉ với giá 300 USD.
Source: CafeF

  • Bạn có thấy bài viết này hữu ích?
  •    Không

There are no comments published yet.

Reply