Đề xuất: Đã đến lúc cần một tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các cuộc tranh chấp với Ngân hàng, ví như khi bị mất tiền trong tài khoản không rõ nguyên nhânKinh doanh

Đề xuất: Đã đến lúc cần một tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các cuộc tranh chấp với Ngân hàng, ví như khi bị mất tiền trong tài khoản không rõ nguyên nhânPhí để tổ chức này hoạt động có thể đến từ các Ngân hàng, vì sự xuất hiện của tổ chức này chắc chắn sẽ khiến niềm tin của người tiêu dùng Việt vào thẻ tín dụng tăng lên, người hưởng lợi đầu tiên tất nhiên là hệ thống Ngân hàng.
Source: CafeF

  • Bạn có thấy bài viết này hữu ích?
  •    Không

There are no comments published yet.

Reply