Âm nhạc – không lạ nhưng vẫn luôn là công thức marketing thú vị cho nhiều thương hiệuKinh doanh

Âm nhạc - không lạ nhưng vẫn luôn là công thức marketing thú vị cho nhiều thương hiệuXu hướng marketing bằng âm nhạc không còn xa lạ tại Việt Nam. Năm 2016, thị trường Việt Nam chứng kiến sự trở lại đầy ngoạn mục của Biti’s với bài hát Đi để trở về (Soobin Hoàng Sơn), Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP). Điện máy xanh với câu hát đơn giản “Bạn muốn mua tivi, đến điện máy xanh” đã đi vào tâm trí của biết bao nhiêu người
Source: CafeF

  • Bạn có thấy bài viết này hữu ích?
  •    Không

There are no comments published yet.

Reply